Hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript

Khái niệm

Hiệu ứng tuyết rơi trong HTML CSS và Javascript là hiệu ứng sử dụng HTML CSS để design để tạo ra hiệu ứng cho những bông tuyết chuyển động như thật và sử dụng javascript để giúp code ngắn gọn hong trong việc tạo ra nhiều bông tuyết.

Chuẩn bị

Hình nền phục vụ cho hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript

Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị một chiếc hình nền background thật đẹp sao cho phù hợp với mùa bông tuyết để thiết kế hiệu ứng tuyết rơi hoặc đôi khi chỉ cần một màu nền tối để giúp cho những bông tuyết trong HTML CSS trở nên nổi bật.

Hình bông tuyết phục vụ cho hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript

Đối với bông tuyết chúng ta có thể tạo ra từ những class trong css bằng việc tạo cho nó những background màu trắng hoặc muốn sinh động hơn hãy tìm kiếm những hình ảnh bông tuyết để ghép vào.

Sẽ có mốt kho hình nền bông tuyết để giúp xây dựng hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript với từ khóa tìm kiếm: snow icon png.

Hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript


Font chử đẹp phù hợp cho hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript

Có thể nói font chử chính là một phần cực kì quan trọng để giúp cho thiết kế của chúng ta trở nên đồng bộ hơn. Google cung cấp cho chúng ta những thư viện font chử rất đa dạng thoải mái sử dụng miển phí. Đầu tiên hãy truy cập vào: fonts.google.com

Hãy tìm đến font chử Snowburst One. Đay là một font chử rất đẹp phù hợp cho Hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript.

Và đó là tất cả những gì cần chuẩn bị trước khi chúng ta bắt đầu tạo ra hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript. Hãy xem video hướng dẩn để có cái nhìn tổng quan và có thể dể dàng hiểu từng dòng code nhé.

Video hướng dẩn tạo hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript




Kết quả sau video
Hiệu ứng tuyết rơi - snow noel với HTML CSS và Javascript

Download code trong video

Previous Post Next Post